• Hẹn Ăn Trưa
  • Người Mẫu Việt
  • Hẹn Tốc Độ
  • Đăng ký
  • Quên mật khẩu
Ai Có Lý
  • Trang chủ Ai có lý
  • Tin tức
  • Tin đồn
  • Hội nhóm
  • Tạo tranh luận
Tìm chi tiết

Tranh luận:

  • Xã hội

    Công sở - Việc làm Du lịch Giao thông Học đường Lối sống Môi trường Y tế
  • Kinh tế

    Bất động sản Chứng khoán Công nghệ thông tin Kinh doanh Nhân vật Tài chính
  • Sành điệu

    Cuộc sống số Nhân vật Thế giới teen Thời trang Văn hóa
  • Hình sự

    Pháp luật Tư vấn
  • Giải trí

    Âm nhạc Game Hi ha Kịch nói Phim
  • Thể thao

    Bóng đá Tennis Khác

Cuộc thi Đi Tìm Ai Có Lý

Đi tìm Ai có lý

Cuộc thi “Đi tìm ai có lý” bắt đầu khởi động từ ngày 17/02/2011.

Hãy tham gia đóng góp ý kiến của bạn vào tranh luận nổi bật để nhận giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi nhé!

Thể lệ cuộc thi "Đi tìm Ai có lý"

Chủ nhân nokia C3 tháng 01

Thành tích

  • 1
    • luctuyetky1507
    • Điểm bình chọn: 6
  • 2
    • christina
    • Điểm bình chọn: 2
  • 3
    • free_keyboy
    • Điểm bình chọn: 2
  • 4
    • ToanThien
    • Điểm bình chọn: 2
  • 5
    • Jerry
    • Điểm bình chọn: 1
  • 6
    • Mikhail
    • Điểm bình chọn: 1

Tranh luận liên quan

  • Chặn game online trong nước, phải chăng là cách chửa cháy ấu trĩ?
    • 1
    • rubyboy
  • Sự đóng góp của lực lượng trí thức cho sự phát triển kinh tế đất nước là không đáng kể?
    • 2
    • hs0809
  • Ghen là trạng thái dễ chấp nhận của người quá yêu. Bởi vì yêu thì mới ghen.
    • 2
    • havybi
  • lấy lòng người yêu bằng hành động nông nổi.
    • 2
    • codai20021
  • Xả thẳng nước thải ra lòng hồ Trị An, AB Mauri VN vẫn không bị xử lý
    • 1
    • thuctevov
  • Yêu là chết trong lòng một ít. Đúng hay sai?
    • 2
    • LNHQ_vn
  • Chính sách cấm cản khuyến mãi di động của Bộ, có thực sự hợp lòng dân ?
    • 2
    • nguyentrantung
  • Cô gái Việt nhận màn cầu hôn “chấn động” nước Mỹ
    • 0
    • salemod
  • Nước thải y tế tràn lan........nhưng sống là phải biết "chấp nhận"!?
    • 11
    • Harvestmoon
  • Bài thơ 15 câu của phó TGĐ VTV sau ngày từ chức, sự bộc bạch của một nỗi lòng u uất?
    • 1
    • saigon_360

aicoly.com: Thành viên có ý kiến hay trong tranh luận Sự ngộ nhận ấu trĩ về lòng yêu nước

Bình chọn hay

luctuyetky1507, CNTT - Phần Mềm
christina, Dịch vụ khách hàng
Jerry, Dịch vụ công cộng

Ai Có Lý: category » subcategory » Tiêu đề tranh luận

  • 3
    Hay
    • Điểm:14
    • Ý kiến:22
    • Ngày tạo:09/09/2011
    • Kết thúc:09/10/2011
    • Số lần đọc:2933
    • Giới thiệu bạn bè
    • Theo dõi tranh luận
    • Xem quan điểm
    • Đăng lên Facebook
    • luctuyetky1507
    • CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh 

Sự ngộ nhận ấu trĩ về lòng yêu nước

Nhiều nhân sĩ trí thức...kêu gọi "lòng yêu nước" bằng hành động "biểu tình" trước đại sự quán TQ? Để làm gì? Biểu tình rất dễ dẫn đến bạo động...Muốn chứng tỏ Tôi yếu nhưng tôi không sợ ư?... Lịch sử đã chứng minh, không có cuộc biểu tình nào có thể giải quyết vấn đề tranh chấp...huống hồ chi thái độ thiếu bình tĩnh đã lại là cơ hội là cái cơ cho TQ gây hấn...Nếu mọi việc đi quá đà, chiến tranh xảy ra, bạn sẽ làm gì? Quyết sinh tử rồi thua đau đớn vì thiếu bình tĩnh để những kẻ phá bỉnh thừa cơ sau, đừng để con cháu của chúng ta phải hy sinh và đổ máu vô lý như thế... khi chúng ta còn rất nhiều cách để giải quyết vấn đề Biển Đông... Tq đã áp dụng thành công..."biến vùng không tranh chấp thành vùng có tranh chấp"... » Link tham khảo
Thông báo từ Chủ topic tranh luận
BỘ NGOẠI GIAO VN LÊN TIẾNGViệt Nam phản đối Trung Quốc vi phạm chủ quyền(Dân trí) - Trung Quốc cử tàu cá có trọng tải 1.000 tấn đến Trường Sa để hỗ trợ việc nuôi trồng, đánh bắt thủy sản là vi phạm chủ quyền của Việt Nam.Ngày 16/9/2011, trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam về thông tin Trung Quốc cử tàu cá có trọng tải 1.000 tấn đến Trường Sa để hỗ trợ việc nuôi trồng, đánh bắt thủy sản và hiện có 500 tàu cá thường xuyên hoạt động ở khu vực Trường Sa và thông tin Trung Quốc phản đối Ấn Độ hợp tác với Việt Nam thăm dò dầu khí tại Lô 127, Lô 128 thuộc Vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nhấn mạnh: “ Việt Nam khẳng định chủ quyền không tranh cãi đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Mọi hoạt động của các bên tại khu vực này mà không có sự chấp thuận của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam.”Người phát ngôn Bộ Ngoại giao nêu rõ, Việt Nam yêu cầu các bên không có các hành động làm phức tạp tình hình ở Biển Đông, góp phần duy trì hòa bình, ổn định ở khu vực.Ông Lương Thanh Nghị nói, Việt Nam khẳng định các dự án hợp tác giữa Việt Nam với các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực dầu khí, trong đó có các dự án hợp tác tại Lô 127, 128, nằm trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, hoàn toàn thuộc chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam, phù hợp với Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển 1982, phù hợp với tập quán và thực tiễn quốc tế và các thỏa thuận đa phương và song phương mà Việt Nam ký kết.Các ý kiến phản đối sự hợp tác giữa Việt Nam với các đối tác nước ngoài tại thềm lục địa và Vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý của Việt Nam là hoàn toàn không có cơ sở pháp lý và vô giá trị.

Quan Điểm

  • 8 điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng

  • 2 điểm: sự ấu trĩ của luctuyeky ..

  • 2 điểm: Phần thắng thuộc về lẽ phải

Ý kiến

  • Tất cả
  • Top 10 ý kiến mới
  • Top 10 ý kiến hay
  • luctuyetky1507
    CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh
    • 0 điểm

    Phương hướng của đảng ta là gì?...tôi có nghe 1 câu chuyện như thế này? Khi Việt Nam chủ trị hội nghị cấp cao ASEAN, có mời TQ tham dự, nhưng TQ đưa ra yêu cầu là VN không được đưa vấn đề biển đông ra bàn thảo...VN đã chấp thuận...nhưng đã lèo lái sang hướng khác...VN không đưa, nhưng trên bàn hội nghị... Sing, Lào, Thái, Philip...đưa...họ đưa thì ta là người chủ trị ta không thể tránh...làm chính trị không nhất thiết phải đối đầu...bình tĩnh lèo lái con thuyền.

    Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
    • Báo vi phạm
    • 09/09/2011 13:50
    Ẩn phản hồi
    • christina đồng tình luctuyetky1507
      Dịch vụ khách hàng, tại Công ty kinh doanh lĩnh vực online
      • 1 điểm

      Nhất trí toàn dân và đảng phải đoàn kết, và bình tĩnh để cùng nhau đối phó với bọn Tàu Khựa :)).
      Mất bình tĩnh hành động nông nỗi càng dễ trúng kế của bọn Tàu.
      Thêm nữa nước mình cũng chỉ là một quốc gia bé nhỏ nếu so với Tàu, nên nói chuyện với chúng tốt nhất chúng ta không nên dùng nắm đấm để đấu với bọn chúng, vì nếu làm thế chẳng khác nào châu chấu đá xe.

      Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
      • Báo vi phạm
      • 13/09/2011 11:17
      Ẩn phản hồi
      • Mikhail phản đối christina
        Hóa chất - Sinh hóa, tại Cong ty cay xanh
        • 0 điểm

        Chưa đánh đã nghĩ châu chấu đá xe thì muôn đời là kẻ chiến bại.
        Tôi ngạc nhiên khi thấy đi đâu ai cũng bảo mình là nước nhỏ bé, thấp cổ bé họng ... hay đại loại như vậy. Thử hỏi thế thì khi lâm trận thực sự chúng ta chưa đánh đã thua rồi.
        Sao đến giờ con người Việt Nam lại tỏ ra bạc nhược thế? Tinh thần Hội nghị Diên Hồng để đi đâu? Hịch tướng sỹ chắc quên hết rồi sao? Trận điện biên phủ năm 1954 chả lẽ đã nhạt nhòa?
        Thật buồn là ý chí, lòng tự tôn dân tộc đang phai nhạt trong các thế hệ ngày nay.

        Quan điểm: Mất gốc, sợ chết, tự ti
        • Báo vi phạm
        • 15/09/2011 08:56
        Ẩn phản hồi
        • christina phản đối Mikhail
          Dịch vụ khách hàng, tại Công ty kinh doanh lĩnh vực online
          • 1 điểm

          không phải tôi có ý bênh cho bọn Tàu, hay chê tiềm lực quốc gia mình ... mà tình hình vĩ mô là thế. Nếu bọn Tàu mỗi đứa nhổ 1 bãi nước bọt thôi là nước mình chắc cũng bị lụt ấy chứ, dân nó đông, tiềm lực kinh tế nó mạnh trong những năm gần đây thì chẳng phải bàn cãi gì nữa.... nếu giải quyết sự việc trên bằng chiến tranh thì rõ ràng .... nhìn trước được viễn cảnh ấy chứ. Tinh thần yêu nước, lịch sử vẻ vang ... không ai phủ nhận, nhưng bạn phải có cái nhìn nhận sự việc một khách quan một xíu, quân sự ngày xưa với ngày nay khác xa nhau lắm bạn ạ. Với lại đánh nhau thì cũng chả được lợi lộc gì ... nên mình mới bảo là dùng hòa bình hữu nghị để giải quyết, vì lỡ có chiến sự nổ ra ...thế yếu vẫn là phe ta ... tinh thần dù có cao đến mấy, súng đạn mình thua thì cũng bằng thừa à.

          Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
          • Báo vi phạm
          • 15/09/2011 11:42
          Ẩn phản hồi
          • Mikhail phản đối christina
            Hóa chất - Sinh hóa, tại Cong ty cay xanh
            • 0 điểm

            Sai lầm chính là chỗ này. Tôi không cổ vũ biểu tình, chiến tranh nhưng nếu Nhà nước và truyền thông luôn làm mọi người run sợ trước TQ, không khơi dậy lòng yêu nước tự hào dân tộc thì tôi đảm bảo chưa đánh đã thua. Có quá nhiều người có quan điểm như bạn rồi và nếu có xảy ra chiến tranh thì thua là chắc chắn.
            Khi chiến đấu và đấu tranh người ta phải có niềm tin vào chiến thắng chứ những người như bạn tôi đảm bảo sẽ là những người đào tẩu khỏi Việt Nam hoặc đào ngũ đầu tiên.
            Có tinh thần không chắc chắn 100% thắng lợi nhưng không có tinh thần 100% là thua cuộc, là bị đô hộ.
            Thân!

            Quan điểm: Mất gốc, sợ chết, tự ti
            • Báo vi phạm
            • 21/09/2011 09:13
        • luctuyetky1507 phản đối Mikhail
          CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh
          • 1 điểm

          Nói chiến đấu, TQ ko chắc thắng chúng ta về mọi mặt,...cùng lắm thì tao mà chết thì mầy sống cũng chẳng được lành lặn...
          Ở đây, chúng ta chỉ nói, đánh nhau thì chúng ta nhận phần thiệt nhiều hơn, trong khi thông tin về vấn đề này đối với quốc tế bạn bè???
          Có một góc nhìn khác hơn, vấn đề biển đông chúng ta có thể dựa vào bạn bè quốc tế, lợi ích song phương mà giữ gìn trong hòa bình không cần gây chiến...
          Nhưng có một nổi sợ còn đáng sợ hơn, là có 1 ý tưởng xây dựng khu phố người hoa ngay trong lòng đất nước,... đây chính là mối nguy hiểm nhất, là hiểm họa...mà chỉ có chúng ta chết, không thể nào tìm được tiếng nói quốc tế,...

          Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
          • Báo vi phạm
          • 19/09/2011 12:27
          Ẩn phản hồi
          • Mikhail phản đối luctuyetky1507
            Hóa chất - Sinh hóa, tại Cong ty cay xanh
            • 0 điểm

            Không gây chiến là đương nhiên nhưng dựa vào bạn bè là ai? Ai là bạn bè?
            Mỹ?: Bạn nên nhớ Trung Quốc chiếm Hoàng Sa năm 1974 thì lúc đó Mỹ vẫn ở Miền Nam Việt Nam nhưng có động thái gì đâu.
            Nga?: Năm 1988, TQ đánh Trường Sa thì Nga có nguyên 1 hạm đội ở Cam Ranh, 1 dàn tầu chiến và các loại máy bay SU nhưng có chiếc nào nhổ neo? Có chiếc nào cất cánh đâu mà trong khi đó quyền lợi của Nga ở Biển Đông lớn hơn bây giờ rất nhiều.
            Ấn - Nhật - Úc - ...: Họ lo thân họ còn chưa xong.
            Tóm lại: Hãy dựa vào chính mình chứ không nên dựa vào ai cả.

            Quan điểm: Mất gốc, sợ chết, tự ti
            • Báo vi phạm
            • 21/09/2011 09:19
  • ToanThien
    Nghề nghiệp tự do, tại UBND Thị trấn Mai Châu
    • 1 điểm

    Chúng ta đang sống trong một thời đại rất nhiều câu hỏi đặt ra khó trả lời. Xét cả tầm vĩ mô và vi mô người Việt chúng ta đang mắc "chứng": nói một đằng làm một nẻo; tự trào; hô hào chung chung, thiếu thực tế; thông tin bị kiểm duyệt dẫn đến người tiếp nhận thông tin chỉ hiểu theo một chiều...
    Cớ sao bạn lại phản đối những người biểu tình (QH nước ta cần phải sớm thông qua Luật biểu tình), các nước trên thế giới họ vẫn cho phép biểu tình mà họ vẫn phát triển thậm chí con mạnh hơn ta. Điều quan trong là các lãnh đạo nhà nước ta cần giải quyết thấu đáo câuhỏi: Tại sao có biểu tình ? Mục đích biểu tình ? và cho quảng bá trên thông tin đại chúng. Chứ kiểu cho công an ra bắt bớ giải tán, rồi cho một vài thông tin sơ sài lên báo lên mạng như vậy là không ổn.
    Còn giữa ta và TQ, bạn chịu khó theo dõi thông tin hiều chiều sẽ thấy rõ bản chất của sự việc. Chúng ta luôn khẳng định: Hoàng Sa - Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Nhưng xin thưa bạn vào wikimapia.org mà xem (hình ảnh chụp từ vệ tinh khá rõ), đầu tiên vào xem tôi mừng thầm Hoàng Sa của ta đã xây dựng hạ tầng rất quy mô, tìm hiểu ra mới biết đó là những công trình xây dựng nằm trong Dự án quần thể du lịch Hải Nam do TQ xây dựng. Rồi ngư dân ta bị bắt ngay tại quàn đảo Trường Sa nhưng ta vẫn phải xin TQ thi mới đươc tha. Vậy ta con nhu nhược đến đâu ?

    Quan điểm: Phần thắng thuộc về lẽ phải
    • Báo vi phạm
    • 15/09/2011 12:18
    Ẩn phản hồi
    • luctuyetky1507 phản đối ToanThien
      CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh
      • 0 điểm

      Biểu tình ---> Bạo loạn --->....
      Bạn hãy nhìn lại lịch sử thế giới có vụ biểu tình nào dựa trên lợi ích quốc gia mà giành được chiến thắng.?

      Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
      • Báo vi phạm
      • 19/09/2011 12:22
      Ẩn phản hồi
      • Mikhail phản đối luctuyetky1507
        Hóa chất - Sinh hóa, tại Cong ty cay xanh
        • 0 điểm

        Bạn hãy trở về những năm trước 1945 và 1975 và hát bài Dậy mà đi thì bạn mới hiểu ý nghĩa của Biểu tình.
        Nó thôi thúc con người từ đó gây dựng nên ý chí bạn à. Biểu tình đợt rồi tôi cũng không thích lắm vì nó mang nhiều màu sắc và nhiều ẩn ý phía sau.

        Quan điểm: Mất gốc, sợ chết, tự ti
        • Báo vi phạm
        • 21/09/2011 09:24
        Ẩn phản hồi
        • luctuyetky1507 phản đối Mikhail
          CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh
          • 1 điểm

          Nếu bạn biết nó mang nhiều màu sắc thì tốt rồi...
          Tôi chỉ muốn nói 1 điều, hãy cứ chuẩn bị sẵn sàng cho ngày tổ quốc cần "dậy mà đi" đó, chứ đừng nên dại dột chui vào cái bẫy...

          Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
          • Báo vi phạm
          • 21/09/2011 19:55
  • ToanThien
    Nghề nghiệp tự do, tại UBND Thị trấn Mai Châu
    • 1 điểm

    Lại nói về chủ quyền biên giới - biển đảo. Nếu ta thể hiện sự "bình tĩnh" như hiện nay là không ổn với anh Tàu khựa, mà chúng ta phải có những bằng chứng cụ thể có tính thuyết phục đối với cộng đồng quốc tế chứng minh thực tế đó là chgủ quyền của VN và buộc TQ phải ngừng cách hoạt động xâm phạm. Đã là lẽ phải thì mạnh như Pháp như Mỹ ta còn đánh thắng cơ mà.

    Quan điểm: Phần thắng thuộc về lẽ phải
    • Báo vi phạm
    • 15/09/2011 12:45
  • Jerry
    Dịch vụ công cộng, tại Không cung cấp
    • 0 điểm

    Vấn đề này khá nhạy cảm các bác nên bình tĩnh đừng quá đụng đến chính trị ... nhỡ có ngày vào khám bóc lịch mà không biết lý do á ...

    Quan điểm: Bình tĩnh ....
    • Báo vi phạm
    • 16/09/2011 11:58
    Ẩn phản hồi
    • Mikhail phản đối Jerry
      Hóa chất - Sinh hóa, tại Cong ty cay xanh
      • 1 điểm

      Có gì mà đụng chạm? Vấn đề này của tất cả chúng ta và hãy nhìn nhận vào thực tế để có cách xử sự của mình cho phù hợp

      Quan điểm: Mất gốc, sợ chết, tự ti
      • Báo vi phạm
      • 21/09/2011 09:27
  • Jerry
    Dịch vụ công cộng, tại Không cung cấp
    • 1 điểm

    Vấn đề này khá nhạy cảm các bác nên bình tĩnh đừng quá đụng đến chính trị ... nhỡ có ngày vào khám bóc lịch mà không biết lý do á ...

    Quan điểm: Bình tĩnh ....
    • Báo vi phạm
    • 16/09/2011 11:58
    Ẩn phản hồi
    • Visitor 21846 đồng tình Jerry
      • 0 điểm

      exactly

      Quan điểm: Phần thắng thuộc về lẽ phải
      • Báo vi phạm
      • 16/09/2011 15:02
  • luctuyetky1507
    CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh
    • 1 điểm

    BỘ NGOẠI GIAO VN LÊN TIẾNG
    Việt Nam phản đối Trung Quốc vi phạm chủ quyền
    (Dân trí) - Trung Quốc cử tàu cá có trọng tải 1.000 tấn đến Trường Sa để hỗ trợ việc nuôi trồng, đánh bắt thủy sản là vi phạm chủ quyền của Việt Nam.
    Ngày 16/9/2011, trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam về thông tin Trung Quốc cử tàu cá có trọng tải 1.000 tấn đến Trường Sa để hỗ trợ việc nuôi trồng, đánh bắt thủy sản và hiện có 500 tàu cá thường xuyên hoạt động ở khu vực Trường Sa và thông tin Trung Quốc phản đối Ấn Độ hợp tác với Việt Nam thăm dò dầu khí tại Lô 127, Lô 128 thuộc Vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nhấn mạnh: “ Việt Nam khẳng định chủ quyền không tranh cãi đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Mọi hoạt động của các bên tại khu vực này mà không có sự chấp thuận của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam.”
    Người phát ngôn Bộ Ngoại giao nêu rõ, Việt Nam yêu cầu các bên không có các hành động làm phức tạp tình hình ở Biển Đông, góp phần duy trì hòa bình, ổn định ở khu vực.
    Ông Lương Thanh Nghị nói, Việt Nam khẳng định các dự án hợp tác giữa Việt Nam với các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực dầu khí, trong đó có các dự án hợp tác tại Lô 127, 128, nằm trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, hoàn toàn thuộc chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam, phù hợp với Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển 1982, phù hợp với tập quán và thực tiễn quốc tế và các thỏa thuận đa phương và song phương mà Việt Nam ký kết.
    Các ý kiến phản đối sự hợp tác giữa Việt Nam với các đối tác nước ngoài tại thềm lục địa và Vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý của Việt Nam là hoàn toàn không có cơ sở pháp lý và vô giá trị.

    Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
    • Báo vi phạm
    • 19/09/2011 18:40
  • free_keyboy
    Marketing, tại free
    • 1 điểm

    Nếu mà nói về sự ấu trĩ .. Luctuyeky cũng có một sự ấu trĩ.
    Biểu tình để làm gì ..? câu hỏi này khá hay .. đi mà hỏi các chú trong bộ chính trị ấy .. ngày 5 tháng 7 vừa qua quá may mắn đó thôi vì Hồ Xuân Sơn qua Bắc Kinh gỏ cửa ngày 3 .. Trong cuộc biểu tình vừa rồi, chính lãnh đạo nhà ta cũng lợi dụng vào chuyện này để đặt lên bàn cân "thương lượng" mà thôi. Nói thật, Bắc Kinh mà ngán các chú lạnh đạo nhà ta thì chẳng có chuyện càn quấy như vậy, mà nó chỉ xem như các baby thôi .. nó sợ dân ta đồng lòng chứ chẳng sợ các baby nhà ta ..
    Cái lý của Luctuyeky là gì nói nghe xem ..? Đất nước ngàn năm lịch sử dựng và giữ nước bằng gì biết không? Bằng máu! chứ không bằng cái miệng hay thói ô hèn khiếp nhược.
    Tại sao TQ chỉ bắt nạt Vietnam mà ko phải là những nước nhỏ khác trong cái vùng trũng Đông Nam Á này? Luctuyeky giải thích cho nghe thán phục xem nào ..
    Luctuyeky cỡ nào mà bảo giới "trí thức" hàng đầu vietnam là ấu trĩ? họ được trọng dụng từ thời của ông kiệt và trước đó, đến nay đất nước vẫn cần đến .. Luctuyetky là gì? rơm rác bên đường mà thôi .. đây ko phải là nơi để chửi đổng hay sủa sau lưng những người mà họ ko hay biết gì như vậy được ..
    Luctuyeky còn kém lắm. Người ta nói, miệng có hôi thì thở mới thối .. cái ngã của chính mình ko biết thì sao mà bước qua ..

    Quan điểm: sự ấu trĩ của luctuyeky ..
    • Báo vi phạm
    • 09/10/2011 15:10
  • free_keyboy
    Marketing, tại free
    • 1 điểm

    Không biết luctuyetly là hạng nào mà mở miệng ra để nói lời láo toét và thất kính .. thì Luctuyetky là cái loại ấu trĩ nào vậy?
    .
    Nói một lời rõ ràng để mọi người cùng nghe xem .. "nhiều nhân sĩ trí thức" được luctuyetky "gom" lại đông đủ quá .. bằng đó người "gom" lại chẳng lẽ thua cái sự non choẹt của luctuyetky cả về tuổi đời, tuổi nghề, và sự "uyên bác" hay sao ..
    .
    ha, luctuyetky "uyên bác" đáng để "mở miệng" "phát ngôn" vậy à? .. thói của kẻ ngông đâu cũng có, nhưng mang cả sự xúc phạm với người hơn mình thì cái ngông đó còn thể hiện sự vô văn hóa và dốt nát nữa ..
    .
    "Mở" được hai hai mắt đừng nghĩ là nhìn thấu cả thế gian .. "hiểu biết" được một chút cũng đừng nghĩ đã rành hết thiên hạ .. Thói ngông là biểu hiện của những người "làm nên" lịch sử đấy .. Luctuyetky xem lại mình đi .. còn không người ta lại bảo .. là kẻ không biết trời biết đất là gì ..

    Quan điểm: sự ấu trĩ của luctuyeky ..
    • Báo vi phạm
    • 09/10/2011 17:26
  • luctuyetky1507
    CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh
    • 1 điểm

    Chẳng biết nói gì cả, nói tóm lại tự nhận là...ếch ngồi đáy giếng không dám đính chính...
    Mình đưa ra chủ đề này, câu hỏi này từ 1 bài báo, nhờ quan điểm của mọi người mình tích cóp thêm ít kiến thức...chả nhằm vào ai...
    Còn bản thân mình, nếu đất nước cần mình vẫn xin đổ máu...
    Cám ơn các bạn đã đóng góp ý kiến...chúc 1 ngày cuối tuần nhiều niềm vui.

    Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
    • Báo vi phạm
    • 09/10/2011 17:27
  • luctuyetky1507
    CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh
    • 1 điểm

    Free_keyboy, tuyetky không và cũng chẳng hề nói và lòng cũng không có 1 chút không tôn kình nào về những người bác người chú người trẻ...những người yêu nước chân chính đâu...những người làm việc lao động cống hiến cho cuộc sống...
    Tất cả những ai đang làm việc bằng trí óc hay bằng đôi bàn tay bằng sức lao động của mình, đối với tuyết kỳ cũng đều đáng để nhìn với ánh mắt kính trọng và ngưỡng mộ, đáng để học...
    Còn chủ đề này đưa ra, có vấn đề để mọi người hiểu sai, thì xin nhận ở tuyết kỳ lời xin lỗi!

    Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
    • Báo vi phạm
    • 09/10/2011 17:36
  • luctuyetky1507
    CNTT - Phần Mềm, tại Chính Minh
    • 1 điểm

    Trong tâm chỉ đang nói đến những kẻ bán nước, nhận những đồng tiền của bọn phản động ăn uống no say, xách động...hoặc vì chút tư lợi của riêng mình mà làm tay sao cho đồng tiền...những người có học thức nhưng... điều gì cũng có tính 2 mặt của nó, tốt xấu lẫn lộn...
    Coi như Tuyết kỳ cảm xúc đưa ra, mà không suy nghĩ sâu xa, bởi bản thân mình chỉ là người dân không thấu được bộ máy trên cao, không rõ được những ẩn tình bên trong... chỉ tiếp nhận thông tin đa chiều và tự gạn lọc lại qua những comment của các bạn.
    Một lần nữa xin cám ơn...

    Quan điểm: Đoàn kết - Tin tưởng, Bình tĩnh - Sẵn sàng
    • Báo vi phạm
    • 09/10/2011 17:40
  • Điều khoản sử dụng

  • Hỏi đáp

  • Thông báo

Email: hotro@aicoly.com Yahoo Messenger Icons